(Hỏi đáp với Chuyên gia) Cảm ơn ThS. BS. Phan Ngọc Hải – Khoa Nhi – Sơ sinh – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã tin tưởng và đồng hành cùng Bimunica để giúp mẹ giải đáp những thắc mắc thường gặp về các vấn đề da của trẻ sơ sinh.

❓ Câu hỏi của ngày hôm nay là: Có nên dùng dung dịch vệ sinh cho bé gái?

ThS. BS. Phan Ngọc Hải đưa ra câu trả lời như sau:

Hiện nay, nhu cầu vệ sinh vùng kín của phụ nữ trưởng thành ngày càng tăng lên, điều đó dẫn đến sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín. Điều này làm các bậc cha mẹ đặt ra câu hỏi rằng có nên sử dụng các dung dịch vệ sinh dành cho bé gái không.

Trên thực tế, sử dụng các dung dịch vệ sinh của phụ nữ trưởng thành để rửa cho các bé gái là không phù hợp và không được khuyến cáo sử dụng. Bởi các sản phẩm này thường chứa chất tạo mùi, tạo màu, tạo bọt và đặc tính kháng khuẩn rất cao. Do đó, khi sử dụng dễ làm tăng nguy cơ mất cân bằng pH cho âm đạo của các bé gái, dễ gây tổn thương niêm mạc âm đạo và làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Nguyên tắc về vệ sinh và chăm sóc vùng kín ở phụ nữ trưởng thành và các bé gái là gần như tương tự nhau. Tuy nhiên, môi trường âm đạo của một người phụ nữ và một bé gái là khác nhau, nên phải dùng các sản phẩm vệ sinh khác nhau.

👉 Các chuyên gia sản phụ khoa khuyên các bậc cha mẹ hãy chọn mua và sử dụng các loại dung dịch vệ sinh vùng kín dành riêng cho bé gái.

Dung dịch vệ sinh dành cho bé gái Bimunica phù hợp cho bé gái từ sơ sinh đến dậy thì, giúp cân bằng độ pH, giảm kích ứng và hăm tã cho vùng da nhạy cảm của bé.

Đặt hàng ngay tại: https://bimunica.vn/dung-dich-ve-sinh-bimunica-danh-cho…/

#tônvinhMẹ #Womensday #8/3 #Bimunica #BimunicaVietnam
———
Bimunica – Thương hiệu chăm sóc da cho bé từ Hoa Kỳ được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng!