✨Cảm ơn Vinmec đã đồng hành cùng Bimunica trong các bài giới thiệu về sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

(Hỏi đáp chuyên gia) ❓Câu hỏi: Làn da của trẻ sơ sinh nhạy cảm như thế nào?

Với câu hỏi này, dược sĩ Ngô Phương Thanh – Khoa Dược, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang trả lời như sau:

🔸 Trẻ sơ sinh có làn da vô cùng nhạy cảm, mỏng, dễ thấm và dễ bị khô. Lớp bảo vệ da của trẻ sơ sinh chưa phát triển hoàn toàn nên rất dễ bị tổn thương. Việc tăng cường khả năng miễn dịch mỏng manh của làn da trẻ sơ sinh là cần thiết hơn bao giờ hết để da có thể hình thành phản ứng miễn dịch đầy đủ đối với tác động của các chất gây kích ứng ngoại sinh.

🔸 Trẻ nhỏ rất dễ bị viêm da dị ứng, biểu hiện là hăm tã, nổi mẩn đỏ, ngứa, rát. Nguyên nhân là do trẻ tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như mỹ phẩm, thuốc nhuộm quần áo, chất tạo mùi và chất bảo quản trong sản phẩm dành cho em bé.

🔸 Trong khi đó, bất kỳ sản phẩm nào tiếp xúc trực tiếp lên da trẻ và không được rửa sạch đều có khả năng thẩm thấu qua các lớp da dễ dàng. Vì thế, các sản phẩm làm sạch tiếp xúc trực tiếp lên da bé phải không chứa các chất bảo quản đã bị Bộ Y tế cấm và phù hợp với độ pH tự nhiên của da trẻ khoảng từ 5 – 5,5.

Ba mẹ có thể tham khảo Dung dịch vệ sinh bé Bimunica – một sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín cho bé khi đạt được các tiêu chí phù hợp với làn da mong manh và nhạy cảm của bé, được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng.

🗨Link bài viết: https://vinmec.com/…/dung-dich-ve-sinh-vung-kin-cho-be…/
________
#Bimunica #BimunicaVietNam #Fantomiki #BimunicaYoutube
———
⭐Thương hiệu chăm sóc da cho bé từ Hoa Kỳ được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng!
⭐ Đối tác của các bệnh viện lớn hàng đầu tại Việt Nam: Bệnh viện ĐKQT Vinmec, Bệnh viện QT Hồng Ngọc, Bệnh viện QT Thu Cúc…
⭐Địa chỉ VP: Biệt thự NB22, Hapulico Complex, 6 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
⭐Hotline: 090 741 2222